Sunday, May 24, 2015

Các chú ý để lựa chọn Father's Day T-shirts đẹp

Reunite Pangea không chỉ thua kém hơn nhiều về màu sắc mà ngay cả mẫu mã cũng dường như ít ỏi hơn phụ nữ, điều này đôi khi khiến cho cánh mày râu thấy nhàm chán ở việc mix trang phục, khi chỉ biết nhắc lại hàng ngày với jeans, kaki hay là 1 mẫu quần ngắn nào đó. Thật là thiệt thòi cho các bạn nam đối với mốt không có gì khác lạ với những mùa trong năm.

Không ít người luôn tưởng là áo phông rất là dễ ăn vận, không chính xác như thế. Nếu mà không biết cách chọn lựa, bạn có thể dễ dàng biến thành một anh bạn luộm thuộm. Những tư vấn về phương pháp lựa chọn Jesse and the Rippers ở dưới sẽ có thể khiến bạn trở thành 1 anh chàng trẻ trung, đầy đặn, toát lên được vẻ đẹp khỏe khoắn của nam giới.

Ta nên lựa chọn size hòa hợp


Nguyên tắc trước hết mọi người phải quan tâm đó chính là tìm mua đúng với kích thước. Với cái gì cũng như vậy, việc chọn lựa chẳng chính xác size có khả năng gây ra vô số chuyện phiền toái. Thử mường tượng 1 anh chàng mặc áo thun nam rộng quá hay là bó sát ra phố, dĩ nhiên sẽ vô cùng khó coi phải không nào. Một chiếc áo phông đều sẽ có một kích cỡ riêng biệt của nó, nó sẽ phù hợp với kích cỡ của thân thể nên chúng ta cần phải ráng tìm chọn cho thật vừa. Chớ thấy mẫu áo thun nam ấy thời thượng quá, hoặc độc quá mà quên size. Chỉ phù hợp size thì chúng mới khoe ra cơ thể cơ bắp khỏe khoắn của cánh đàn ông.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần phải vừa tầm


Tức là chẳng được dài quá cũng không được ngắn quá. Chiều dài của chiếc áo thun nam rất là quan trọng ở việc tác động x-tyle ăn mặc của phái mạnh. Độ dài vừa đủ của một mẫu áo phông cần cách vòng hông khoảng 2,5cm hoặc có một qui chuẩn khác chính là cách lỗ rốn chừng 4 - 6 cm. Việc lựa chọn đúng chiều dài sẽ làm bạn trông cân đối hơn, xtyle hơn.

 

Lưu ý tới phần ngực


Khi đã giải quyết được 2 vấn đề phía trên thì vấn đề kế tiếp chính là chúng ta hãy chú ý đến ngực. Nếu như bạn là một người đàn ông có vóc dáng đầy đủ hoặc là body thì hãy chọn lựa nhiều kiểu áo thun nam body có phần cổ chữ V, nó sẽ góp phần khoe ra bờ vai và ngực săn chắc của bạn. Đối với vài các bạn ốm yếu thì chớ nên sử dụng áo thun nam có cổ áo khoét sâu quá, như thế trông chúng ta gầy gò hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Như ngực, phần tay áo cũng vô cùng đặc biệt trong việc chọn lựa áo thun nam. Chúng phải vừa với tay, chiều dài cỡ phía trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay không dài quá cũng không được rộng quá, chúng sẽ làm chúng ta biến thành 1 chàng trai gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Mong rằng với những bí kiếp ở trên, các bạn sẽ thoải mái hơn trong vấn đề chọn cho mình 1 mẫu áo thun nam ưng ý.

Chọn lựa loại sản phẩm về áo thun nam: Power

No comments:

Post a Comment