Tuesday, April 28, 2015

Áo thun Cool Shirts- chiếc áo đang được ưa thích mọi nơi trên thế giới

Áo thun chưa từng là món đồ lỗi thời đối với các phong cách thời trang. Các bạn gái sẽ luôn nhận ra rằng, ở tủ quần áo của hầu hết bạn gái đều vẫn có ít nhất là 1 loại áo thun chỉ vì chúng thực sự dễ mặc, sẽ không kén chọn cơ thể và đáng nói luôn tạo ra yếu tố tối giản quan trọng như một chiếc quần jeans đơn giản cũng như váy đen ngắn. Luôn luôn thay đổi theo năm tháng, các chiếc áo thun lúc nào cũng thích nghi từ đó làm mới & cũng như tự mình mang đến nhiều xu hướng sành điệu nhất mang đầy sự cuốn hút. Năm nay, chiếc áo thun Coolshirtscoupon lại một lần nữa nổi tiếng, đã làm mê mẩn biết bao người hâm mộ thời trang khắp nơi trên thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Được biết đến đầu tiên từ thời gian 1960s bên trong 1 cửa hiệu nhỏ ở London, vài loại áo thun Funny Cool Shirts (Cool Shirts tee) chứa đựng tinh thần Disney world phối hợp với những hình ảnh đồ họa chú vịt Donald và chuột Mickey liên tục đã được người trẻ ưa chuộng. Tính đến những năm 70s, designer Vivienne Westwood cùng cộng sự Malcolm McLaren đã bạo dạn mang hình ảnh chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – tín hiệu của Đức quốc xã, có cùng hình cây thập giá xoay ngược & 1 dòng chữ Destroy lên mẫu thiết kế áo Cool Shirts của mình. Thời gian 80s đã cho thấy sự phát triển của áo thun in chữ, mở đầu với bức ảnh chụp Katharine Hamnett diện chiếc áo phông có in 1 dòng “58% Don’t Want Pershing” (“58% Chẳng muốn Pershing” – nói về quan điểm phản đối việc nước Mỹ đặt tên lửa Pershing tại Anh) hợp tác với Margaret Thatcher ở năm 1984. Áo thun Cool Shirts đã thành điểm quan trọng nơi sàn catwalk năm 2006 khi mà Henry Holland dự định đưa các chiếc áo Cool Shirts mang yếu tố phong cách vào trong bộ sưu tập của nhà thiết kế này.

Xuất hiện ở VN từ mùa hè năm 2008, món đồ hot áo thun Cool Shirts này trông có vẻ chưa từng hạ nhiệt. Năm 2015, áo Cool Shirts kết hợp với xu hướng statement t-shirt cho ra các thiết kế áo với dòng chữ ngắn gọn, font chữ lớn & đẹp mắt. Thiết kế áo thun tối giản, dễ phối kết với các loại áo quần khác nhau, chính vì thế mà item này được khá nhiều sao trong nước & quốc tế yêu chuộng. Áo thun Cool Shirts cực kì ưa chuộng vì thế mà bạn dễ dàng tìm được chúng ở bất cứ đâu, từ 1 vài chợ dành cho sinh viên đến cả 1 vài cửa hàng cao cấp. Có đến cả trăm kiểu dáng thiết kế áo với nhiều dòng chữ, hình thù có ý nghĩa riêng biệt để cho bạn tìm kiếm. Click to continue the best of Papa shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Phương pháp cơ bản nhất để có thể mặc được dạng áo này đó là mặc cùng những chiếc quần jeans hay quần short bò cùng giày thời trang bụi bặm. Riêng với những chiếc áo thun in chữ kiểu rộng, các bạn hãy mặc theo style giấu quần khi phối hợp với shorts. Những cô nàng điệu đà còn có thể thoải mái phối chiếc áo thun Cool Shirts của bạn cùng với 1 chiếc chân váy ren và loại giày cao gót hoặc là oxford nữ tính. Nếu mà muốn mặc “bụi bặm” hơn chút nữa, bạn tất nhiên hãy thử phối hợp áo thun Cool Shirts cùng với quần bò baggy rách. Áo thun Cool Shirts còn có thể mặc ở trong áo vest nữ, đi cùng với 1 chiếc chân váy ánh kim cho một buổi tiệc girls’ night out.

Mỗi thiết kế áo thun Cool Shirts đem đến 1 quan điểm riêng mà người mặc thích thể hiện, vì vậy mà dù chúng ta có thích sử dụng theo style nào, thì cần nhớ mặc làm thế nào cho bộ trang phục ăn nhập với lời nhắn ngủ từ áo nhé.

Https://www.Pinterest.Com/niltt0810/ 

No comments:

Post a Comment