Saturday, April 25, 2015

Vài mẹo giúp phái nam lựa chọn được và diện áo thun Avengers trông thật ngầu

Áo thun (Cool T-shirts) là 1 trong những áo thông dụng và ưu chuộng với các bạn nam, giúp con trai tha hồ khoe dáng và thể hiện sự năng động.Các bạn nam có thể mặc áo thun Avengers đi đến siêu thị, đi ăn trưa với bạn bè, tới công ty còn là cả đi tiệc. Tuy nhiên, chàng trai trẻ có tự hỏi có cách gì để thật đẹp trai với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Ngay bên dưới là các mẹo nhỏ bạn trai cần thuộc lòng mỗi khi mua sắm áo thun Avengers:


1.Size phải vừa: quy luật đầu tiên khi chọn áo phông luôn là phải phù hợp và vừa size. Đây là điều quan trọng khi con trai có cơ thể cao to hoặc ít cơ bắp, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may ra giúp cho bạn trai trang bị cho những cái nhìn về body của mình một thu hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Độ dài cần đúng: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ mất đi sự cân đối toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc nó. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, chiếc áo của bạn trông sẽ kool hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc chỉ một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother t shirts.


3.Phần ngực : khi đã đã tìm được cái áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới vùng ngực của áo. Những chiếc áo có chi tiết cầu kỳ ở ngực áo hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn trai ngay cả khi chàng không có khuôn ngực nhiều cơ như mong muốn.


4.Chỗ tay áo thun Avengers : nhớ chọn lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào khoảng phía trên bắp tay của người mặc. Khi tuân thủ đúng mẹo vặt này, cánh tay của bạn sẽ lộ ra rõ hơn cho dù chàng trai trẻ có kéo cơ bắp của bạn trai hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Vùng cổ áo : nếu bạn nghĩ bạn có phần cổ đầy đặn nên nhớ chọn cổ áo rộng cho việc lộ ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, vóc dáng có cơ sẽ làm cho bạn nam bận thu hút hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng thực tế, không phải tất cả con trai đều đến phòng tập tạ theo lịch để sở hữu ngoại hình tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi dáng người của của chính mình, thực hiện các tips giúp cải thiện đáng kể cách lựa áo sao cho phù hợp và không làm tốn phần lớn time hay khoản chi phí lớn cho quá trình mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/t-shirts-for-mothers-day-best-gift-for-moms-new-de/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment